XU HƯỚNG DÙNG GẠCH KHỔ LỚN 60x120CM CHO KHÔNG GIAN SANG TRỌNG

[Góc Xu Hướng] XU HƯỚNG DÙNG GẠCH KHỔ LỚN 60x120CM CHO KHÔNG GIAN SANG TRỌNG

Gạch khổ lớn 60x120 trở thành xu hướng ốp lát thiết kế thịnh hành trong những năm gần đây. Nếu như trước đây, người tiêu dùng sử dụng gạch kích thước nhỏ vì sự tiện lợi mà nó đem lại, và gạch khổ lớn chỉ được nhắc đến khi thi công các công trình lớn như sảnh trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao hay khu resort nghỉ dưỡng… thì hiện nay, gạch khổ lớn 60x120 đang được ưa chuộng hơn trong các thiết kế của gia chủ trong các công trình biệt thự, nhà ở.

- Ưu điểm của dòng gạch này có thể kể đến:

Kích thước lớn đa dạng, sáng tạo, linh hoạt trong thiết kế Tính thẩm mỹ cao, tôn vẻ sang trọng, rộng rãi, thoáng mát cho không gian sống Giảm mạch nối gạch Vệ sinh dễ dàng hơn Tiết kiệm chi phí tháo dỡ …..

- Tại sao chọn gạch khổ lớn 60x120cm của Catalan?

Với xu hướng châu Âu hiện đại, bằng công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến nhất, những mẫu thiết kế của Catalan với nhiều face vân random tái hiện vẻ đẹp của đá tự nhiên, một cách tự nhiên nhất.

- Mẫu mã thiết kế đa dạng, cung cấp giải pháp bề mặt phù hợp với nhu cầu của thị trường với 2 bề mặt chính:

Bề mặt Polished (bóng) phù hợp với không gian phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ tạo sự sang trọng và thoáng mát : 1201 - 1203 - 1209 - 1210 - 1211 - 1212 - 1213 - 1214 - 1270 - 1251

Bề mặt Matt phù hợp với không gian ngoài trời, phòng bếp, phòng tắm, sảnh lớn cần độ chống mài mòn cao: 1236 - 1237 - 1238 - 1252

Chất lượng tốt, bền đẹp với thời gian.

Được sản xuất trên dây chuyền know-how tổng thể từ hãng SACMI ITALY, máy ép lớn nhất Việt Nam PH7500 cùng đội ngũ phát triển sản phẩm dày dặn kinh nghiệm

Giá cả hợp lý, cạnh tranh

Gạch ốp lát 60×120cm Catalan là xương porcelain với độ dày mỗi viên gạch 12mm nên độ chịu lực, chống thấm, chống trầy xước cao.

- Những lưu ý khi sử dụng & thi công gạch khổ lớn 60x120cm:

Nhiều dòng gạch khổ lớn trên thị trường hiện nay với giá tương đối rẻ, đặc biệt là gạch nhập khẩu không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Nhiều người tiêu dùng không đánh giá được chất lượng và lựa chọn để ốp lát. Tuy nhiên, những loại gạch này khi thi công dễ vỡ, chất lượng kém, lâu dài sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ của công trình.

Giá gạch nhập khẩu cũng chênh nhau tương đối rộng tùy thuộc vào nước sản xuất, hãng sản xuất và nguồn hàng. Gạch nhập khẩu Ý và Tây Ban nha có giá tương đối cao do một phần vì đội giá phí vận chuyển. Mặt khác, nhiều gạch nhập khẩu khá rẻ do là gạch lỗi hoặc hàng tồn từ các nước khác được đẩy về Việt Nam. Nếu mua sản phẩm đó mà có vấn đề phát sinh, khách hàng sẽ rất khó tìm được mẫu thay thế do là hàng tồn cũ hoặc số lượng có hạn; gây tốn kém chi phí, mất thời gian, công sức.

Tìm và lựa chọn đơn vị thi công tay nghề chuyên môn cao. Nếu kĩ thuật ốp lát kém chất lượng, sẽ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của công trình. Trên thực tế, đã có nhiều loại gạch chất lượng tốt nhưng do kỹ thuật ốp lát kém nên dẫn đến kết quả không được tối ưu cho người sử dụng.

Vì vậy các gia chủ nên hết sức thận trọng khi mua gạch khổ lớn để đánh giá kĩ chất lượng. Catalan sẽ là lựa chọn hàng đầu và uy tín nhất với chất lượng tốt, giá cạnh tranh, phù hợp với mái ấm sang trọng của gia chủ.