Cảm xúc dấu ấn 10 năm (10/08/2007 - 10/08/2017).

Những hình ảnh đẹp trong chương trình kỉ niệm 10 năm thành lập công ty

Mùa thu luôn khơi dậy trong lòng mỗi người nhiều cảm xúc: sự đổi thay sắc mầu của thiên nhiên, của tiết trời đã tạo nên những cảm xúc về điều tươi đẹp của chặng đường đã qua, những cảm xúc tươi mới căng tràn cho hiện tại và tương lai. Và, tháng tám mùa thu này, với mỗi thành viên Catalan mãi là một kỷ niệm sâu đậm khi chúng ta đã cùng nhau tạo nên những điều thật tuyệt với trong đêm Gala kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty - một đêm Gala của những cung bậc cảm xúc đẹp nhất.
Đặc biệt, cảm xúc đêm Gala của chúng ta trở nên trọn vẹn khi đã dành được sự quan tâm tham gia của các vị khách quý, các đối tác, bạn hàng, những người thân... đã đồng hành cùng chúng ta trong 10 năm qua.

Chúng ta hãy cùng nhau xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời này.

Mở đầu cho đêm Gala Catalan 10 năm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, ông Cao Viết Xứng đã có bài phát biểu khai mạc. Cũng qua bài phát biểu này mỗi thành viên Catalan và mọi người có thể thấy rõ chiến lược phát triển của Công ty và văn hóa của Catalan, vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả các thành viên Catalan và cho xã hội.

Ông Cao Viết Xứng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Catalan phát biểu khai mạc.

Chặng đường 10 năm đã qua (10/08/2007 – 10/08/2017) với nhiều thách thức và khó khăn nhưng tất cả đã ở lại phía sau, suốt chiều dài chặng đường ấy là sự góp sức của nhiều thế hệ. Tại đêm Gala Catalan 10, chúng ta đã cùng nhau vinh danh 50 con người đã chứng kiến, trải qua những thăng trầm của Catalan từ khi bổ những nhát cuốc đầu tiên tại vùng đất Đồng Chúa chua trũng cho đến khi chúng ta có được cơ sở vật chất và hạ tầng như hiện nay.

 

Ông Cao Viết Xứng - Chủ tịch HĐQT Công ty và Bà Ngô Hoài Phương – Thành viên HĐQT trao tặng kỷ niệm chương vinh danh 50 cá nhân gắn bó 10 năm với Catalan

Cũng trên chặng đường 10 năm, để có được những thành tựu của Catalan ngày hôm nay, cũng nhờ một phần quan trọng của những cá nhân lao động xuất sắc tiêu biểu giỏi về chuyên môn, tận tâm, trách nhiệm là những đầu tầu trong sản xuất. Cũng tại đêm Gala chúng ta đã cùng nhau tôn vinh 10 cá nhân lao động xuất sắc nhất của Catalan, họ cũng chính là những người đại diện cho hàng trăm cá nhân xuất sắc của Catalan trong 10 năm qua: 

Ông Cao Viết Xứng - Chủ tịch HĐQT Công ty trao thưởng vinh danh 10 cá nhân xuất sắc nhất.

Từ vùng đất chua trũng Đồng Chúa, với nhiệt huyết của những trái tim khát khao chinh phục, chúng ta đã cùng vượt qua bao khó khăn để xây dựng Catalan như ngày hôm nay. Cũng trên chặng đường đó, chúng ta đã chứng kiến những trái ngọt của hạnh phúc lứa đôi khi 64 cặp đôi – những đồng nghiệp thân yêu của chúng ta đã nên duyên vợ chồng và đây cũng chính là cơ sở để Chủ tịch HĐQT đã khằng định trong diễn văn khai mạc “Catalan là nơi mà cán bộ công nhân viên gắn bó bằng những tình cảm thân thương nhất”.

Ông Nguyễn Văn Nguyên – Phó Giám đốc Công ty trao tặng phẩm cho 64 gia đình 

Ước mơ lớn lao của Catalan là tạo ra những giá trị vật chất, tinh thần đặc sắc, mang bản sắc riêng bằng trí tuệ, sự sáng tạo và đôi bàn tay tài hoa khéo léo của người Việt, thông qua những sản phẩm gạch ốp lát mang tâm hồn Việt. Nhân dấu mốc 10 năm, Catalan đã phát động cuộc thi sáng tạo Video Clip “Mái ấm Catalan” lần thứ nhất (như sự khởi động chuẩn bị cho những lần tổ chức với quy mô rộng hơn) để mọi người có thể chia sẻ video clip kể lại câu chuyện bằng hình ảnh về cuộc sống của gia đình mình trong ngôi nhà/căn hộ được ốp, lát bằng sản phẩm gạch ốp lát của Catalan. Tại đêm Gala 10 năm này, tập thể Catalan rất vinh dự được tiếp đón đại diện các khách hàng là những người sử dụng sản phẩm gạch ốp lát Catalan đã gửi Video clip tham gia cuộc thi và dành được các giải thưởng cao nhất của cuộc thi: 

 

Bà Nguyễn Kim Khanh – Phó Giám đốc Công ty trao tặng phần thưởng cho các khách hàng đạt giải cuộc thi sáng tạo Video Clip ‘Mái ấm Catalan” lần thứ nhất. 

Catalan là nơi hội tụ của những con người đa tài, chính họ đã tạo nên phần hồn của đêm Gala với những tiết mục văn nghệ xuất sắc mang đến cho tất cả mọi người có mặt trong đêm Gala nhiều cung bậc cảm xúc: 

Mở màn là ca khúc mang chất la-tinh “Xứng với niềm tin Việt” do tốp ca nam nữ biểu diễn đã làm sôi động khán phòng. 

Sâu lắng với ca khúc “Những Ánh sao đêm” do Huy Tuấn (trưởng ca sản xuất) biểu diễn.

Tiết mục sôi động nhảy Flashmob – do tập thể khối Văn phòng biểu diễn

Ca khúc đậm chất quan họ Kinh Bắc “Những bông hoa Catalan” do Ms Katie – phòng Marketing thể hiện.   

Tiết mục múa “Bống bống bang bang” qua phần biểu diễn của tập thể Nam nữ khối sản xuất.

Tam ca Nam Catalan thể hiện các khúc Lá Cờ - với ý nghĩa như một lời nhắc về lịch sử về quá khứ. 

Tiết mục múa “Bánh trôi nước” – do tập thể nữ khối Văn phòng biểu diễn.

Tiết mục đơn ca do Quang Huynh – phòng Thiết kế thể hiện “Bức thư tình đầu tiên”  

Khán phòng bùng nổ với tiết mục “Múa Ấn Độ” do những chàng trai từ phòng kinh doanh biểu diễn.  

“Bài ca tặng Anh” – Bài hát sâu lắng, cảm động và đầy cảm xúc về người thuyền trưởng Catalan – Chủ tịch HĐQT Cao Viết Xứng.  

“Bản tình ca Catalan” Bài hát khép lại một đêm Gala kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Catalan

 

(10/08/2007 – 10/08/2017) một Gala ấn tượng, chân thành và đầy cảm xúc. 

Đó sẽ mãi là dấu ấn không quên trong mỗi chúng ta. 

P/S:Tập thể Công ty Cổ phần Catalan chân thành cảm ơn các thành viên thuộc Hội cựu sinh viên Khoa Nga Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Hà Nội (FBKN), các nhạc sĩ, các cố vấn nghệ thuật, các chuyên gia tổ chức sự kiện đã sát cánh cùng Catalan để chuẩn bị cho Gala kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty.