Catalan 12 năm đoàn kết - Xây dựng thương hiệu vững mạnh

Ngày 10/08/2019 vừa qua, toàn thể cán bộ, công nhân viên Catalan cùng hân hoan đón chào lễ kỷ niệm 12 năm thành lập công ty với biết bao cảm xúc khó quên.

Cách đây 12 năm, ngày 10/08/2007 Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Đông đô chuyển trụ sở từ Hà nội về Bắc ninh và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Catalan. 

Với ý chí, nghị lực và sự quyết tâm đồng lòng của tập thể CBCNV Công ty cùng sự chèo lái của người thuyền trưởng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cao Viết Xứng, Catalan đã biến vùng đất ruộng canh tác cỗi trở thành nơi hội tụ của hàng nghìn CBCNV. Và đến ngày hôm nay khi cùng nhìn lại chặng đường đầy vinh quang đó chúng ta đã nhận được những thành công ngoài mong đợi.

Từ một nhà máy ban đầu công suất 9 triệu m2 sản phẩm/năm, trải qua 4 giai đoạn đầu tư mở rộng nâng công suất, đến nay Catalan đã vươn mình trở thành nhà máy hiện đại và là 1 trong những doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất gạch ốp lát với tổng công suất thiết kế 22.5 triệu m2 sản phẩm/năm.

Năm 2016 Catalan đã cán mốc doanh số 1000 tỷ và đang hướng tới mục tiêu cao hơn, mốc 2000 tỷ vào năm 2021. Với 32 Nhà phân phối và hơn 5.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Catalan là 1 trong số ít các doanh nghiệp trong cùng ngành, sở hữu know-how tổng thể của Hãng Sacmi Italia với dây truyền thiết bị hiện đại, đồng bộ và đặc biệt hơn cả là chúng ta đang sở hữu máy ép lớn nhất Việt nam PH7500 được ví như "trái tim" của Nhà máy

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, Công ty trân trọng tổ chức lễ vinh danh các cá nhân 10 năm làm việc liên tục tại đơn vị, ghi nhận những cố gắng nỗ lực của các thành viên trong suốt thời gian qua, khẳng định mỗi thành viên là một phần không thể thiếu trong sự thành công chung của Công ty và sẽ mãi là một phần lịch sử của Catalan.

Bên cạnh lễ kỷ niệm 12 năm thành lập và vinh danh CBCNV 10 năm công tác, công ty cũng phối hợp với công đoàn đầu tư chuẩn bị rất nhiều các hoạt động bổ ích dành cho công nhân viên tham gia trong đợt lễ kỷ niệm này.

Trong suốt chặng đường 12 năm qua, công ty luôn đặc biệt chú trọng xây dựng các hoạt động phục vụ nâng cao đời sống tinh thần cho toàn thể công nhân viên nhằm thắt chặt tình đoàn kết và giao lưu giữa anh em trong nội bộ công ty.

Hình ảnh CBCNV tham gia trò chơi "Bắt vịt"

Các thành viên Catalan tham gia trò chơi "Nhảy bao bố"

Khoảnh khắc tràn ngập tiếng cười tại Catalan

Nhìn lại chặng đường 12 năm đầy gian khó vất vả nhưng nhiều hơn là vinh quang và hạnh phúc, mỗi cá nhân của gia đình Catalan lại càng thấy yêu gia đình này hơn và tự hào về thương hiệu vững mạnh, cùng nhau quyết tâm đoàn kết gặt hái những thành công mới trong tương lai.