NEW ARRIVAL CENTURION100 2.0 (PHẦN 2): MẠNH MẼ - CÁ TÍNH - BỨT PHÁ

Từ những thiết kế mang tính biểu tượng được ví như dòng nhạc kinh điển Baroque hay Rock trong Âm nhạc, đội ngũ Catalan tiếp tục nghiên cứu và sáng tạo để cho ra đời những mẫu sản phẩm thuộc bộ sưu tập Centurion100, đại diện cho những vẻ đẹp nguyên bản, ban sơ của tạo hóa.

BEIGE GLORY STONE - NÉT ĐẸP BỨT PHÁ 

Sở hữu tone màu be sáng sang trọng, thiết kế Beige Glory Stone đại diện cho một phong thái hào hoa đầy vinh quang, thổi hồn vào mỗi không gian sống những nét đẹp bứt phá không gì sánh bằng.

CLASSIC METAL STONE - SỰ HÙNG VĨ CỦA NÚI ĐÁ

Một nốt trầm đầy mạnh mẽ và rung chuyển tựa sức mạnh của những dãy núi tự nhiên hùng vĩ, Classic Metal Stone được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo để mang những vẻ đẹp của thiên nhiên vào trong không gian sống cho mọi gia đình.

CEMENT MODERN STONE - ẤN TƯỢNG, HUY HOÀNG

Hơn cả một mẫu gạch ốp lát thông thường, Cement Modern Stone mang hơi thở của phong cách đương đại, điểm tô một vẻ đẹp trẻ trung, đơn giản mà vẫn tinh tế.

CONCRETE ROCKY STONE - CHẤT ROCK CÁ TÍNH

Kế thừa âm hưởng của Rock n Roll những thập niên 90, Concrete Rocky Stone mạnh mẽ và cá tính, hứa hẹn đưa vào không gian sống của mỗi gia đình một tuyệt tác nghệ thuật bền vững và những giai điệu hùng hồn vĩnh cửu theo thời gian.

Sự ra đời của bốn mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập CENTURION100 đến từ quá trình sáng tạo, thiết kế và sản xuất miệt mài của những nghệ nhân tại Catalan - những người đã dốc toàn Tâm - Trí - Lực để có thể kiến tạo những tác phẩm nghệ thuật bền vững theo thời gian và thổi hồn cho mọi không gian sống của mỗi gia đình Việt.