NHÌN LẠI TỪNG KHOẢNH KHẮC CỦA HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI CATALAN

Trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, tại Hội nghị Người Lao Động vừa qua, đội ngũ CBCNV và toàn thể Ban Lãnh Đạo tại Catalan đã cùng nhau nhìn lại chặng đường vừa qua, với từng khoảnh khắc thành công và có cả những khó khăn, vất vả.

Buổi lễ đã tổng kết lại kết quả tình hình sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Kết hợp các hoạt động khen thưởng, khuyến khích và vinh danh các CBCNV có thành tích tiêu biểu trong năm 2023 - những đội ngũ/cá nhân đã làm việc xuất sắc và đóng góp cho sự phát triển của công ty. Cụ thể, có 4 CBCNV đạt danh hiệu lao động tiên tiến điển hình và 172 CBCNV đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

Ngoài ra với Minigame bốc thăm trúng thưởng, chương trình cũng mang đến những giây phút giải trí và giao lưu vui vẻ cùng nhiều phần quà hấp dẫn Catalan đặc biệt dành riêng cho đội ngũ CBCNV chào mừng năm mới 2024

Và để khẳng định hành trình Catalan chính là điểm đến vững vàng cho mọi khởi đầu mới, ca khúc “Dấu chân đầu tiên” được vang lên thể hiện một mong ước đủ đầy, niềm hạnh phúc khi được hân hoan đoàn tụ trong từng khoảnh khắc.

Bởi nhà là nơi có Catalan - Một chứng nhân của mọi gia đình Việt!