NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THI CÔNG GẠCH ỐP LÁT 600X1200mm TRONG NỘI THẤT GIA ĐÌNH

Để quá trình thi công và ốp lát các mẫu gạch khổ lớn Catalan trong đó có kích thước 600x1200mm được chỉn chu và đảm bảo tính bền vững, thì việc nắm bắt những lưu ý khi ốp gạch là vô cùng quan trọng.

Lựa chọn chất kết dính
Việc thi công ốp gạch cần sử dụng chất kết dính như vữa xi măng hoặc keo dán gạch. Tuy nhiên đối với yêu cầu chất lượng của các công trình ngày nay, cùng với đặc điểm chất lượng xương gạch Porcelain của Catalan gần như không hút nước (độ hút nước cực thấp - thị trường thường gọi với tên gạch Granit) cùng khổ gạch lớn, nên Catalan khuyến cáo Bạn sử dụng keo dán gạch bởi nhiều ưu điểm: độ bám dính cực cao, công nghệ liên kết các vật liệu phù hợp sử dụng cho gạch khổ lớn, dễ dàng sử dụng chỉ cần pha với nước theo tỷ lệ quy định, bền bỉ với thời gian, giúp nâng cao tuổi thọ của công trình.

Kiểm tra và đảm bảo chất lượng bề mặt tường trước khi thi công
Bước này vô cùng quan trọng để đảm bảo sự thuận lợi trong thi công, đảm bảo tính bền vững cũng như tính thẩm mỹ của công trình, cần đảm bảo: Bề mặt tường cần sạch sẽ, không bám bụi bẩn. Đảm bảo bề mặt có độ ẩm phù hợp. Đảm bảo bề mặt bằng phẳng, không gồ ghề, rạn nứt vỡ, độ chênh không quá 3mm, bề mặt chắc chắn và ổn định.

Kiểm tra và bảo quản gạch trong quá trình vận chuyển và thi công
Mỗi mẫu gạch khổ lớn của Catalan khi vận chuyển và thi công đều được đặt trong một quy trình đóng gói và vận chuyển nghiêm ngặt, từ khu vực nhà máy sản xuất và phân phối đến các đại lý. Sau đó gạch được vận chuyển đến địa điểm thi công một cách an toàn, tránh mọi vật nhọn, kim loại chạm vào bề mặt gạch.

Hãy cùng Catalan kiến tạo nên một không gian sống nghệ thuật và bền vững cùng thời gian!