Recap sự kiện ra mắt bộ sưu tập "Centurion 100"

Tối thứ 5 (18.11.2201) vừa qua, sự kiện “Chạm tới kỳ quan” của Catalan đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện ra mắt Bộ sưu tập “Centurion 100” - Dấu ấn đặc biệt trên hành trình gần 15 năm hình thành và phát triển của Catalan.

Tối thứ 5 (18.11.2201) vừa qua, sự kiện “Chạm tới kỳ quan” của Catalan đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện ra mắt Bộ sưu tập “Centurion 100” - Dấu ấn đặc biệt trên hành trình gần 15 năm hình thành và phát triển của Catalan.

Bộ sưu tập "Centurion 100" là nơi hội tụ ý tưởng độc đáo của các họa sĩ thiết kế, nghệ sỹ sáng tạo và tài năng. Là sự kết tinh của những gì tuyệt vĩ nhất, cái tên “Centurion 100” gợi nhớ tới binh đoàn trưởng của đội quân bách binh La Mã - người hội tụ những phẩm chất hơn người và có sức ảnh hưởng lớn tới hàng ngũ của mình.

Ứng dụng kỹ thuật cùng công nghệ vượt trội, "Centurion 100" không chỉ là câu chuyện về sản phẩm mà còn là ước mong cùng bạn kiến tạo không gian sống đậm chất nghệ thuật, nơi tái tạo năng lượng, thăng hoa cảm xúc và gửi gắm những thông điệp mang dấu ấn cá nhân.

Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, “Centurion 100” mang đến 12 mẫu thiết kế gạch ốp lát khổ lớn 100x100 với nhiều màu sắc đa dạng, độc đáo.

Bộ sưu tập được phát triển dựa trên 3 tiêu chí: Công nghệ, Sáng tạo và Đam mê. Mỗi thiết kế trong “Centurion 100” mang trong mình một câu chuyện riêng, một vẻ đẹp riêng.

Titani Stone: Ngôi sao của bộ sưu tập Centurion 100. Được lấy cảm hứng từ chuyển động cuộn sóng của những tấm Titan cong trong khối kiến trúc thiết kế của Bảo tàng Guggenheim tại thành phố Bilbao - Tây Ban Nha cùng sự chuyển tone trắng sang xám đơn sắc, đôi khi là ánh vàng đặc trưng của nguyên tố Titan dưới khúc xạ ánh sáng. Amazon: Mang vẻ đẹp mê đắm của tạo hoá từ thiên nhiên. Black Stone: Thiên hà thu nhỏ, mang vẻ đẹp huyền bí và nguồn năng lượng vô tận của không gian ứng dụng. Royal Stone I: Phiên bản màu vàng - biểu tượng cho sự sung túc, thịnh vượng trường tồn vĩnh cửu. Royal Stone II: Phiên bản thứ 2 của Royal Stone với màu ghi xám được hoàn thiện bởi sự chỉnh chu và tinh tế của họa sĩ thiết kế trong cân bằng màu sắc. Brown Stone: Công nghệ, kỹ thuật chuẩn mực trường phái Italia, kết hợp với tone màu Nâu ấm. Calacatta Stone: Những phiến đá trắng cẩm thạch Catalatta mang vẻ đẹp thuần khiết. Grey Stone: Mang đường nét vân đá tự nhiên với các lớp cắt đá mô phỏng ở mức hoàn hảo. Silk Stone: Mang vẻ đẹp của sự phá cách được pha trộn từ dòng đá cẩm thạch cùng những đường nét trong các câu chuyện về con đường tơ lụa của Phương Đông huyền bí. Ice age: Sắc xanh dương thanh lịch được khơi nguồn cảm hứng từ thác sông băng Svalbard tại Bắc Cực - một trong năm kỳ quan băng thiên nhiên tuyệt mỹ trên thế giới. Light Grey Stone: Dành cho những người yêu phong cách tối giản với tone màu xám nhạt. Crema Marfil: Mang màu Beige chuẩn mực với vẻ đẹp hoàn mỹ, phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế.

Trong đó, Brown Stone, Black Stone và Titani Stone là ba mẫu thiết kế được Catalan ứng dụng những kĩ thuật phức tạp nhất, quy trình sản xuất khắt khe nhất và sử dụng những loại nguyên liệu cao cấp nhất.

Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu và thẩm mỹ của khách hàng, chúng tôi tự hào rằng “Centurion 100” có thể đáp ứng được đa dạng về phong cách kiến trúc, phong phú về màu sắc sản phẩm và đáp ứng được nhiều gout thẩm mỹ của khách hàng.

Bộ sưu tập gạch ốp lát cao cấp “Centurion 100” hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị và trải nghiệm tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Catalan xin chân thành cảm ơn quý vị đã dành thời gian theo dõi sự kiện. Hy vọng, quý vị sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng Catalan!