NEW ARRIVAL CENTURION 100 2.0: HIỆN ĐẠI - TRẺ TRUNG - SANG TRỌNG

Là dòng sản phẩm kích thước lớn 1000x1000mm sang trọng, các mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập CENTURION100 - CHẠM ĐẾN KỲ QUAN của Catalan đã từng "làm mưa làm gió" trên thị trường gạch ốp lát nhờ nguồn cảm hứng từ thiên nhiên và vạn vật. Giờ đây, một lần nữa những người họa sĩ sáng tạo của Catalan tiếp tục dốc toàn bộ Tâm - Trí - Lực để tiếp tục cho ra mắt series mẫu thiết kế được kết tinh từ những đường nét tinh tế nhất từ vân Đá tự nhiên.

LEGATO STONE - KẾT NỐI UYỂN CHUYỂN 

Mẫu thiết kế sở hữu các mảng đá mang những tính chất đa dạng, tuy khác nhau nhưng đều được bàn tay của những nghệ nhân Catalan áp dụng kỹ thuật luyến láy các nốt nhạc trong Piano, tạo ra sự kết nối đầy uyển chuyển và thể hiện những giai điệu đặc biệt và độc nhất.

LEGATO STONE II: SẮC MÀU UNIQUE

Với tone màu trầm và đầy cá tính, mẫu thiết kế Legato Stone II khẳng định vẻ đẹp quyền quý và là sự lựa chọn độc đáo dành riêng cho các không gian phòng khách hoặc phòng ngủ có thiết kế hoàng gia đầy quý phái.

WHITE JADE STONE: CẨM THẠCH KIÊU SA

Với nét rạng rỡ bắt nguồn từ vẻ đẹp kiêu sa của dòng đá cẩm thạch, thiết kế White Jade Stone khoác lên mình hình tượng của một nữ hoàng lộng lẫy và sang trọng, xứng danh dòng sản phẩm cao cấp của Catalan.

BIANCO STONE: SẮC TRẮNG THANH KHIẾT

Sở hữu sắc trắng thanh khiết và trong trẻo, thiết kế Bianca Stone tạo ấn tượng về một nét đẹp bền vững, trường tồn với thời gian, khẳng định chất quyền quý và thanh lịch bằng vẻ đẹp vĩnh cửu và đầy tinh tế.

MARCATO STONE: DÒNG CHẢY MẠNH MẼ

Lấy cảm hứng từ cách nhấn nhá nốt nhạc của những nghệ sĩ Piano nổi tiếng, Marcato Stone là chất đá có nét nhấn đầy ấn tượng trong thiết kế đường vân, đan xen giữa một tổng thể êm dịu.

LIGHT GRAY STONE II: THANH LỊCH, CHUẨN MỰC

Vẻ đẹp của sự độc bản khi pha trộn giữa sắc xám trắng cùng những đường vẫn mạnh mẽ trên bề mặt, thiết kế Unique Stone ra đời từ những ý tưởng đầy bứt phá của đội ngũ Catalan giữa những gì độc đáo nhất đi cùng với chất nghệ thuật truyền thống từ tinh thần Catalan.

Với những nguồn cảm hứng dạt dào từ sự hùng vĩ của những dãy đá với các dòng vân cuộn chảy, vẻ đẹp tuyệt mỹ của các kỳ quan thế giới, cùng sự sâu thẳm huyền bí của dải thiên hà trong vũ trụ bao la, các mẫu gạch kích thước lớn của Catalan luôn được ưa chuộng cho các công trình cao cấp và hiện đại không chỉ bởi vẻ đẹp độc đáo hay khác biệt, mà còn đến từ chất lượng sản phẩm, độ bền cao, chống thấm, chống trầy xước, không dễ bị cong vênh, bong tróc hay phai màu.
“Tốt gỗ, tốt cả nước sơn" chính là kim chỉ nam để đội ngũ Catalan cho ra đời các sản phẩm bền vững theo thời gian và tô điểm cho mọi ngôi nhà Việt!