NHẬN BIẾT DỄ DÀNG TIÊU CHUẨN TỪNG LOẠI XƯƠNG GẠCH CỦA CATALAN HIỆN NAY

Mỗi viên gạch của Catalan để đạt chuẩn chất lượng và bền vững theo thời gian, đều sở hữu một "linh hồn" mạnh mẽ và bền bỉ nhờ vào phần xương gạch vững chắc, được tôi luyện qua quy trình nghiêm ngặt và được giám sát chặt chẽ. Hiện nay trên các vỏ hộp sản phẩm của Catalan đều được ký hiệu thông số tiêu chuẩn xương gạch, giúp đảm bảo tính minh bạch của chất lượng sản phẩm, bảo vệ quyền lợi của người sử dụng, đồng thời giúp khách hàng nắm rõ được ưu điểm cốt lõi trong các loại xương gạch của Catalan và đưa ra được lựa chọn chuẩn xác nhất cho sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

XƯƠNG PORCELAIN - NHÓM BIa 

Là chất lượng xương tốt nhất trong tiêu chuẩn của ngành gạch ốp lát khi được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, để cho ra đời những sản phẩm Porcelain - Nhóm BIa với các thông số xuất sắc sử dụng cho cả ốp và lát ở tất cả các không gian. Thường được thị trường trong nước quen gọi với cái tên gạch Granite như lời khẳng định độ bền chắc tuyệt đối của xương gạch, các sản phẩm sở hữu độ hút nước E < 0.5% và cường độ chịu uốn > 350 kg/cm2.

XƯƠNG PORCELAIN - NHÓM BIb

Mặc dù không phải được hoàn thiện từ các nguyên liệu cao cấp nhất nhưng chất lượng sản phẩm được khẳng định khi thị trường trong nước quen gọi với cái tên Gạch Porcelain, Gạch xương Sứ hay Gạch xương Đá. Các sản phẩm Porcelain - Group BIb được sử dụng cả cho ốp và lát ở nhiều không gian, là các sản phẩm có độ hút nước lớn hơn 0.5% < E < 3.0%, cường độ chịu uốn > 300 kg/cm2.

XƯƠNG CERAMIC - NHÓM BIIa

Đây là các sản phẩm gạch Ceramic được sử dụng lát sàn ở những không gian không đòi hỏi chịu lực lớn do đô hút nước 3.0% < E < 6.0% và cường độ chịu uốn chỉ > 220 kg/cm2. Hiện nay, các sản phẩm này còn được thị trường gọi với tên Bán sứ, Semi Porcelain.

XƯƠNG CERAMIC - NHÓM BIII

Các sản phẩm gạch Ceramic được sử dụng ốp tường ở những không gian nhất định hoặc khu vực nội thất ít người đi lại, ít chịu tác động của khí hậu như phòng khách, phòng ngủ, ngoài ra cũng được ứng dụng nhiều trong trang trí ốp lát viền điểm do có đô hút nước E > 10% và cường độ chịu uốn chỉ > 180 kg/cm2.

Việc có những kiến thức đúng và cụ thể về các loại xương gạch sẽ giúp người sử dụng đưa ra được LỰA CHỌN ĐÚNG và có được một không gian KIẾN TRÚC BỀN VỮNG! Hãy để Catalan trở thành người đồng hành và kiến tạo không gian sống nghệ thuật cho cả gia đình bạn!