CHÚC MỪNG SINH NHẬT MR CAO VIẾT XỨNG - CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY CỔ PHẦN CATALAN

CHÚC MỪNG SINH NHẬT MR CAO VIẾT XỨNG - CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY CỔ PHẦN CATALAN

Vừa qua ngày 25/10/2023 tại sự kiện sinh nhật của Chủ tịch HĐQT Cao Viết Xứng, toàn thể Đối tác và CBCNV tại CTCP Catalan hân hoan và nhiệt liệt tổ chức một bữa tiệc thân mật đặc biệt dành riêng cho Chủ tịch, để thể hiện sự kính trọng và tình cảm yêu mến của toàn thể đội ngũ trong suốt chặng hành trình cống hiến và làm việc dưới sự dẫn dắt của vị thuyền trưởng tài ba.

CBCNV và Chủ tịch Cao Viết Xứng tại sự kiện mừng sinh nhật (Ảnh: Catalan)

16 năm phát triển - 16 năm kiến tạo và xây dựng không gian sống cho hàng triệu gia đình Việt của thương hiệu Catalan, tất cả đều xuất phát từ tầm nhìn chiến lược của người lãnh đạo - Mr Cao Viết Xứng.

Tầm nhìn lãnh đạo của Chủ tịch Cao Viết Xứng đã dẫn dắt hành trình Catalan phát triển 16 năm vững mạnh (Ảnh: Catalan)

Con thuyền Catalan đã ra biển lớn và trở thành một tập đoàn phát triển đa ngành khi sở hữu một hệ sinh thái khác của Catalan như Catalan Boulevard, Catalan Land (bất động sản), Catalan Agriculture (Catalan Nông Nghiệp). 

Bên cạnh việc quyết định hướng đi của con thuyền, người thuyền trưởng tài ba ấy còn dẫn dắt từng cá nhân để tạo nên một tập thể vững mạnh với hơn 1000 CBCNV tại Catalan và 600 nhân sự của hệ thống phân phối Danco Group, cùng nhau hướng về phía trước với khát khao chinh phục và quyết tâm cao, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Hình ảnh người thuyền trưởng tài ba - Chủ tịch HĐQT Cao Viết Xứng (Ảnh: Catalan)

Ý chí kiên định, bản lĩnh vững vàng và sự cố gắng không ngừng nghỉ của Chủ Tịch sẽ luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con em sau này noi theo. 

Và sau đây là một số hình ảnh tại buổi sinh nhật Chủ tịch HĐQT Cao Viết Xứng cùng với các bạn bè thân thiết, đối tác và CBCNV Catalan:

Những lẵng hoa tươi thắm rực rỡ được gửi tới Chủ tịch HĐQT Cao Viết Xứng (Ảnh: Catalan)

Lời Kết, toàn thể CBCNV Catalan xin kính gửi lời chúc Chủ tịc h HĐQT Cao Viết Xứng luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy nhiệt huyết, luôn giữ vững phong độ & sự anh minh để tiếp tục hành trình đưa Catalan trở thành thương hiệu gạch vững mạnh hàng đầu Việt Nam.