NEW 2023 COLLECTION 600x1200mm CATALAN - DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT MỚI

Như những vì sao toả sáng rực rỡ và nổi bật trên thị trường gạch ốp lát nói riêng và ngành vật liệu xây dựng nói chung, những mẫu gạch ốp lát khổ lớn kích thước 600x1200mm sở hữu "chất Catalan" không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác.

Được chế tác và tạc tạo từ bàn tay của những người nghệ sĩ sáng tạo đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Catalan, từng mẫu thiết kế trong bộ sưu tập 600x1200mm ra đời với những nét riêng đầy vượt trội và kế thừa tinh chất của đá. Với những ưu điểm đẳng cấp trên, quý khách sẽ có cho mình những không gian sang trọng, đậm chất nghệ thuật. Nơi gia chủ có thể thăng hoa cảm xúc, hạnh phúc ngập tràn và khởi tạo nên những ý tưởng đột phá trong không gian.

LEGATO STONE
Chất đá mạnh mẽ và hào sảng vẫn ẩn chứa những vẻ đẹp mềm mại và uyển chuyển, được những nghệ sĩ Catalan mô phỏng bằng những đường vân trên bề mặt gạch.

WHITE JADE STONE
Vẻ đẹp của chất đá tựa như cẩm thạch quý giá và sang trọng, tôn lên những đường nét của phong cách kiến trúc trong không gian ngôi nhà của bạn.

LIGHT GRAY STONE
Là mẫu gạch đem lại cảm giác tinh tế và thanh lịch cho từng không gian sống, phù hợp cho khu vực tiền sảnh, phòng khách và phòng ngủ với phong cách hiện đại, trẻ trung.

DARK BROWN STONE
Cảm giác trầm ấm và nhã nhặn chính là điểm nhấn chính của mẫu thiết kế Dark Brown Stone, dễ dàng đem lại sự lịch lãm và cổ điển tinh tế cho từng ngôi nhà

BROWN CAPUCHINO STONE
Sắc nâu như những tone màu cà phê của Brown Capuchino Stone được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian sở hữu phong cách tân cổ điển.

EMPERADOR SLATE STONE
Nếu bạn yêu thích cảm giác sang trọng của hoàng gia Pháp hay Tây Ban Nha, thì sự đẳng cấp và thời thượng của Emperador Slate Stone sẽ giúp bạn thể hiện được vẻ đẹp không gian sống của mình

New Collection 2023 600x1200mm của Catalan hứa hẹn sẽ đem đến cho mỗi gia đình những tuyệt tác nghệ thuật BỀN VỮNG - THẨM MĨ - ĐẲNG CẤP!