DANCO GROUP – ĐƯA TUYỆT TÁC NGHỆ THUẬT CHẠM TỚI KHÔNG GIAN CỦA MỌI NHÀ

Được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu, Danco Group là cầu nối đưa các sản phẩm gạch ốp lát Ceramics, Porcelain cao cấp nhãn hiệu Catalan đến các bạn hàng tại các thị trường: TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Giang và các tỉnh miền đông, miền tây nam bộ.

Với phương châm hoạt động "Niềm tin thương hiệu Việt", Danco Group luôn xây dựng niềm tin dựa trên chính những sản phẩm chúng tôi đem đến cho “bạn hàng” trên toàn quốc. Từ đó đưa những sản phẩm mang thương hiệu Việt vào trong những ngôi nhà đang ở. Bởi “Niềm tin” của khách hàng dành cho Danco Group là giá trị cốt lõi mà toàn đội ngũ luôn luôn hướng tới. Để cùng nhau đứng vững, chinh phục những thành công phía trước.

Danco Group cam kết luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của thị trường gạch ốp lát nói riêng, thị trường vật liệu xây dựng, trang trí nội thất nói chung. Đội ngũ Danco Group mong muốn sẽ đem đến sự gắn kết cộng đồng, phục vụ cộng đồng, tạo niềm tin ở mọi nơi có sự hiện diện của Danco Group và Catalan với các sản phẩm gạch ốp lát tinh tế và sang trọng như những tác phẩm nghệ thuật, góp phần phát triển phong cách sống tiện nghi, hiện đại phù hợp với văn hóa, thị hiếu từng vùng thị trường. 

Nhờ vào tinh thần đoàn kết, nỗ lực cống hiến, Danco Group đã mang thương hiệu gạch Catalan phủ sóng trên toàn quốc. Catalan rất tự hào vì có hơn 500 CBCNV Danco Group luôn đồng hành trên mọi hành trình. Năm 2023 là 1 năm thử thách và nhiều khó khăn, Catalan cùng NPP Danco Group cam kết sẽ luôn lắng nghe, cầu thị và phát triển dịch vụ cũng như sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Cùng Catalan, vững vàng niềm tin thương hiệu Việt!